Copyright 2024 - โรงเรียนเทศบาลบ้านหนองแวง

ร่วมเปิดการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อภายใน โรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครขอนแก่น ประจำปีการศึกษา 2566

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น. ณ โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีฐาน นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น มอบหมายให้ นายมนตรี สิงหปุณณภัทร รองนายกเทศมนตรีนครขอนแก่น เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อภายใน โรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครขอนแก่น ประจำปีการศึกษา 2566 โดยมีนายศรัณย์ เปานาเรียง ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม, ผู้อำนวยการโรงเรียนสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลทั้ง 11 โรงเรียน , คณะครู และพนักงานเทศบาลที่เกี่ยวข้องร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
สำหรับการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อภายในโรงเรียนในสังกัด ประจำปีการศึกษา 2566ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาการกีฬาให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลมากขึ้น ส่งเสริมให้นักเรียนเป็นผู้มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ จิตใจร่าเริงแจ่มใส สนับสนุนให้นักเรียนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนและสังคม เสริมสร้างความสามัคคีในกลุ่มโรงเรียนเทศบาล และปลูกฝังค่านิยมที่ดี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เป็นผู้ที่มีคุณภาพของประเทศต่อไป
โดยการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม 2566 โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 6 โรงเรียนดังนี้ โรงเรียนเทศบาลวัดกลาง ,โรงเรียนเทศบาลบ้านสามเหลี่ยม ,โรงเรียนเทศบาลบ้านโนนทัน ,โรงเรียนเทศบาลบ้านตูม ,โรงเรียนเทศบาลสวนสนุก และโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีฐาน
“นอบน้อม พร้อมเรียนรู้ มีทักษะชีวิต”
Respect Ready to learn Life skills
R2L MODEL NONGWANG
ผู้รายงาน : คุณครูจริยาพร พรมสิงห์
ภาพถ่าย : เทศบาลนครขอนแก่นภาคกิจกรรม
gold line top

โรงเรียนเทศบาลบ้านหนองแวง สำนักการศึกษา เทศบาลนครขอนแก่น
ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000 
เว็บไซต์: www.bnwschool.ac.the-Mailbhannongwang@gmail.com
Tel. 096-6837040  | Fax. 043-239967
gold line bottom